Đối tác và khách hàng

Trong phát triển kinh doanh trong bất kỳ ngành nghề nào, thì vấn đề Đối tác – Khách hàng luôn phải song hành cùng nhau và là tiền đề bảo đảm cho sự thành công của tất cả các doanh nghiệp.

Tại sao lại có tầm quan trọng như vậy? Vì mối quan hệ với đối tác và quý khách hàng giúp công ty hoàn thiện hệ thống sản phẩm và dịch vụ chất lượng đồng thời mở rộng ra các chi nhánh trên cả nước.

Nhận thức được tầm quan trọng này, Công Ty Cổ Phần Giấy Sài Gòn Miền Trung  đã luôn chú trọng việc xây dựng mối quan hệ dựa trên những đối tác vững chắc và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng hàng hóa & dịch vụ do Công ty chúng tôi đang cung cấp.

Chính vì vậy, Công Ty Cổ Phần Giấy Sài Gòn Miền Trung đã ngày càng chiếm được niềm tin và gắn bó lâu dài của các đối tác – khách hàng lớn tại khu vực Quảng Nam và các tỉnh thành khác trên cả nước. Công ty chúng tôi cũng chân thành gửi lời cảm ơn sâu sác vì sự hợp tác quý báu của các đối tác – khách hàng trong suốt thời gian qua!

ĐỐI TÁC CHÍNH

Đúng như những gì chúng tôi mong muốn, lượng đối tác và khách hàng của chúng tôi không ngừng tăng lên, so với thời điểm thành lập các cơ sở của công ty được mở rộng và khang trang hơn trước.

Chúng tôi mong muốn sự hợp tác bền vững giữa phía đối tác và chúng tôi sẽ ngày càng vững mạnh hơn,phương châm hợp tác “ win – win” là mục đích cùng nhau có lợi, cùng phát triển.

Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác thiện chí cùng những tình cảm tốt đẹp mà quý đối tác và khách hàng đã dành cho chúng tôi thời gian qua. Và trong thời gian tới chúng tôi tin tưởng rằng tình cảm hợp tác này dẽ tiếp tục được trân trọng và giữ gìn, đem lại lợi ích chung cho cả 2 bên.

Để đứng vững trên thị trường trong nhiều năm qua, Công Ty Cổ Phần Giấy Sài Gòn Miền Trung càng ngày tiềm lực càng mạnh hơn, phục vụ đúng yêu cầu của khách hàng đưa ra, vậy đến với chúng tôi, quý khách được gì?

– Hàng hóa chất lượng

– Giá thành rẻ, cạnh tranh nhất khu vực.

– Dịch vụ tư vấn, giao hàng tận nơi-miễn phí, đổi trả hàng… Các chính sách được công ty triển khai mạnh.

– Lắng nghe và giải quyết những ý kiến của khách hàng.

Đối với chúng tôi không gì quan trọng hơn là lắng nghe khách hàng nói gì về dịch vụ của mình? Khách hàng không hài lòng về điểm nào? và Giải quyết nhanh nhất những ý kiến phản hồi 1 cách hợp lý.

zalo zalo zalo